วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การป้องกันเด็กเล็ก.Protect children.

การป้องกันเด็กเล็ก   Protect children.
เรียบเรียงจฃข้อมูลและภาพประกอบโดย ampa
ขอบคุณวีดีโอประกอบจาก youtube



Protect children. การป้องกันเด็กเล็ก

    การโดยสารของเด็กเล็กหรือเด็กทารกภายในรถยนต์ฮอนด้าซิตี้  เป็นอีกวิธีการหนึ่งซึ่งจะทำให้เด็กเล็กหรือเด็กทารกได้รับความปลอดภัยจากอุบัติเหตุของการชนหรือการกระแทก เด็กที่มีอายุ 1 ปีขึ้นไปและเด็กที่มีน้ำหนักและความสูงตามที่กำหนดในรถยนต์ฮอนด้าซิตี้  ควรใช้เบาะชนิดหันหน้าอกออก เบาะรัดที่พยุงเด็กให้นั่งตัวตรง


ที่นั่งสำหรับเด็ก Protect children.
               เราขอแนะนำให้ท่านเลือกเบาะชนิดที่มีตัวรัด 5 ตำแหน่งดังที่แสดงในรูป  การใช้งานของเบาะจะต้องดูน้ำหนักและส่วนสูงของเด็กเป็นตัวกำหนดและคุมค่ากับการใช้งานของอุปกรณ์ที่ซื้อติดตั้งเสริม  
ระบบการติดตั้งเบาะสำหรับเด็กเล็กชนิดหันหน้าออกที่เบาะหน้ารถยนต์ฮอนด้าซิตี้ซึ่งติดถุงลมนิรภัยไว้ตรงตำแหน่งที่ผู้โดยสารนั้นเป็นอันตรายมาก หากเบาะนั่งสำหรับเด็กอยู่ชิดด้านหน้ามากเกินไปจะทำให้ศีรษะเด็กำด้รับความรุนแรงจากอุบัติเหตุ  ถุงลมนิรภัยจะทำการพองตัวและอัดกระแทกเข้าที่ตัวเด็กอย่างรุนแรงทำให้บาดเจ็บสาหัสได้  ควรจะติดตั้งเบาะสำหรับเด็กในรถนรต์ฮอนด้าซิตี้ไว้ทางเบาะหลังจะเหมาะสมมากกว่าและมีความปลอดภัยสูง  หรือจะติดตั้งที่เบาะหน้าควรจะเลื่อนที่นั่งไปข้างหลังสุดให้ไกลที่สุด ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าถุงลมจะทำงานในระยะที่เด็กปลอดภัยและไม่ได้รับบาดเจ็บจากถุงลมนิรภัยได้


อุบัติเหตุเบาะนั่งสำหรับเด็ก

    









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น